3 PHÚT ĐỂ CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG VÀ ĐỐI TÁC VỚI ĐƠN VỊ SẢN XUẤT PHIM TỰ GIỚI THIỆU DOANH NGHIỆP

Hiện trường quay sản xuất phim tự giới thiệu doanh nghiệp
Hiện trường quay sản xuất phim tự giới thiệu doanh nghiệp
Team sản xuất phim tự giới thiệu doanh nghiệp
hiện trường quay sản xuất phim tự giới thiệu doanh nghiệp

Con đường mang doanh nghiệp đến với khách hàng tại Demi Film là cả một quá trình đòi hỏi trí tuệ và thời gian. Tự hào là đơn vị sản xuất phim tự giới thiệudoanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, từ những trải nghiệm tuyệt vời, chúng tôi sẽ sáng tạo, xây dựng nên những kịch bản độc đáo, những góc nhìn thú vị, khác lạ về doanh nghiệp.


Phân cảnh quay trong một nhà máy ván sàn

Những trang profile công ty nằm trên giấy đã quá nhàm chán? Chúng chưa truyền tải được hết thông tin doanh nghiệp và thông điệp mà bạn muốn gửi gắm đến với khách hàng? Những thước phim doanh nghiệp sẽ giúp bạn thực hiện được điều ấy.

PHIM DOANH NGHIỆP MANG LẠI HIỆU QUẢ NHƯ THẾ NÀO?

- Quảng bá toàn diện hình ảnh và dịch vụ của doanh nghiệp.

- Thể hiện trực quan quy mô và  tầm vóc doanh nghiệp.

- Khẳng định uy tín và  nâng tầm giá trị thương hiệu.

- Nhấn mạnh tính “đặc trưng” của doanh nghiệp.

- Gia tăng mức độ nhận biết và sự tin tưởng từ khách hàng.

- Lan truyền sâu rộng để tiếp cận khách hàng tiềm năng và đối tác.

Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ truyền hình đã và đang đưa doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với việc thực hiện một đoạn phim giới thiệu cho chính mình. Demi Film là đơn vị sảnxuất phim tự giới thiệu doanh nghiệp chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu Việt Nam. Với  tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, chúng tôi luôn tư vấn một cách kỹ lưỡng, chỉnh sửa kịch bản sao cho phù hợp với thông điệp doanh nghiệp để tạo nên một thước  phim tự giới thiệu thành công.


Phân cảnh quay trong nhà máy điện tử

Khác với video quảng cáo bình thường, phim  tự giới thiệu doanh nghiệp không chỉ mang đến doanh số bán hàng ấn tượng mà còn cung cấp nhiều thông tin hơn, một cái nhìn toàn diện và sâu sắc hơn, giúp người xem hiểu rõ về công ty cũng như các dịch vụ, sản phẩm mà công ty cung cấp. Tiết kiệm chi phí, hiệu quả cao, thực hiện phim doanh nghiệp là nước đi then chốt trong chiến lược truyền thông dài hạn.

Trên phương diện là một đơn vị sản xuất phim tự giới thiệu doanh nghiệp uy tín, chúng tôi sẽ sáng tạo nên những điều chưa có sẵn để doanh nghiệp của bạn thật sự ghi dấu ấn trong lòng khách hàng. Vì chúng tôi hiểu rằng, với thị trường bão hòa hiện nay, chỉ có sự khác biệt mới đem lại hiệu quả.


Team Demi đang chuẩn bị thực hiện cảnh quay chi tiết của một quy trình sản xuất ván gỗ

Vậy, điều gì khiến Demi Film trở thành đơn vị sản xuất phim tự giới thiệu doanh nghiệp đặc biệt?

– Sức sáng tạo không giới hạn: Hầu hết mọi khía cạnh của cuộc sống đã được các nhà quảng cáo đi trước khai thác và hơn 80% các quảng cáo sau chỉ nhai đi nhai lại. Chính vì vậy kịch bản sáng tạo sẽ là yếu tố quyết định đối với phim giới thiệu doanh nghiệp. Với sự bức phá không ngừng nghỉ, cập nhật xu hướng nhanh chóng, đội ngũ nhân viên trẻ tại Demi Film luôn đem đến những kịch bản sáng tạo, những góc nhìn mới mẻ nhưng vẫn truyền tải đầy đủ thông điệp mà doanh nghiệp mong muốn.

– Biết lắng nghe: Chúng tôi luôn ưu tiên dành thời gian lắng nghe những suy nghĩ và mong muốn của khách hàng để những thước phim quảng cáo truyền đạt được đúng và đủ thông điệp mà doanh nghiệp hướng đến.

– Đủ kinh nghiệm và trình độ: đội ngũ nhân viên trẻ không có nghĩa là non nớt kinh nghiệm, Demi Film luôn biết cách để quy trình làm việc  trở nên chuyên nghiệp nhất. Chúng tôi hiểu rằng 5 năm kinh nghiệm không phải là nhiều so với các doanh nghiệp quảng cáo lâu năm, nhưng đủ cho sự trải nghiệm và đủ để chúng tôi vẫn “mạnh dạn” đưa ra các ý tưởng táo bạo.


Team Demi đang chuẩn bị quay giới thiệu dự án BĐS

Luôn xác định cho mình một hướng đi rõ rang: Lấy đạo đức kinh doanh và uy tín làm trọng, chúng tôi - đơn vị sản xuất phim tự giới thiệu doanhnghiệp sẽ luôn tự tin đem đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất về chất lượng. Các sản phẩm mà Demi Film tạo ra đều mang lại giá trị sáng tạo, tỉ mỉ đến từng chi tiết với quy trình làm việc hệ thống, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Hãy liên hệ với Demi Film ngay hôm nay để nhận được những tư vấn cụ thể về dịch vụ sản xuất phim tự giới thiệu cho doanh nghiệp của bạn!

Hotline: 0909 68 37 87 – 0938 93 37 87

Email: demifilm.marketing@gmail.com

Địa chỉ: 364/1B Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp

Website: demifilm.vn 

Lưu ý: HTML không được dịch!
    Xấu           Tốt

Bài viết liên quan

Hãy đến với Demi Film để được sản phẩm tốt nhất.

img"0909.68.37.87       mkt.demigroup.vn@gmail.com

alt