Xu hướng làm video Viral Marketing mới nhất 2019

Làm video Viral Marketing đang nổi lên rất mạnh mẽ trong thời gian gần đây, hiện nay những video xuất hiện rất nhiều trên internet, mạng xã hội và nhận được sự quan tâm tích cực từ cộng đồng và đây là một xu hướng marketing được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm.

Có nên làm video Viral Marketing không?

Có thể bạn chưa biết, video Viral Marketing cho phép người làm truyền thông chuyển tải những thông điệp cốt lõi về sản phẩm và dịch vụ của họ một cách xúc tích, đầy đủ thông tin và mang tính giải trí cao và đây là một trong những giải pháp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để quảng bá thương hiệu.


Hơn nữa, những đoạn video này có tính lan truyền theo cơ chế phát tán dựa trên cảm xúc và tâm lý người xem. Hiện nay, đã có rất nhiều các doanh nghiệp Việt Nam sử dụng hình thức Viral video để đưa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng.

Xu hướng làm video Viral Marketing mới nhất 2019

Xây dựng câu chuyện

Có thể nói, xu hướng này có nội dung gần gũi và thân thiện với người xem do đó được rất nhiều người yêu thích. Đây là một dạng quảng cáo mang tính tự sự, kể một câu chuyện đi sâu vào tâm trí của người xem, khéo léo lồng ghép vào đó những thông điệp thay vì việc liên tục đến tên thương hiệu giúp chiếm được tình cảm của người xem, từ đó khiến thương hiệu của doanh nghiệp được nhiều người biết đến hơn.

Tôn vinh giá trị Việt

Đây là một trong những xu hướng được khá nhiều người yêu thích và lựa chọn bởi trong thời buổi mở cửa hội nhập thì bản sắc Việt ngày càng được tôn vinh và được lồng ghép khá nhiều vào các video quảng cáo nhiều thương hiệu của doanh nghiệp.


Trên thực tế, những video thể hiện được truyền thống văn hoá dân tộc, tôn vinh những danh lam thắng cảnh và tình yêu quê hương đất nước thường nhận được sự yêu thích của người xem và được đánh giá cao.

Video có sử dụng bài hát

Theo những người làm trong nghề thì đây là phương thức quảng cáo được nhiều người yêu thích nhờ có những giai điệu bắt tai và hấp dẫn. Hiện nay, không khó để thấy, ngày càng nhiều các thương hiệu làm những video có sử dụng lời bài hát như vậy để thu hút khách hàng.

Hài hước

Những video hài hước mang tính giải trí rất cao và có thể tạo ra hiện tượng tranh cãi đối với nội dung hay thông điệp được truyền tải giúp những video này thu hút được sự tương tác mạnh mẽ từ cộng đồng mạng từ đó giúp thương hiệu quả bạn được lan truyền và nhiều người biết đến.


Trên đây là một số xu hướng làm video Viral Marketing mới nhất 2019 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ làm video Viral Marketing khác nhau và DEMIFILM là địa chỉ đã có thương hiệu uy tín trên thị trường.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất TVC quảng cáo, video giới thiệu công ty, video Viral Marketing,…chất lượng cũng như sự hài lòng của khách hàng chính là điều DEMIFILM luôn hướng tới để có thể phục vụ tốt hơn nữa từ đó tạo nên sự uy tín trong lòng khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH DEMI FILM

Địa chỉ: 364/1B Đường Dương Quảng Hàm, P.5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0932323787 –0909683787

Email: demifilm.marketing@gmail.com

Lưu ý: HTML không được dịch!
    Xấu           Tốt

Hãy đến với Demi Film để được sản phẩm tốt nhất.

img"0909.68.37.87       mkt.demigroup.vn@gmail.com

alt