Quy trình sản xuất film điện ảnh tại DEMIFILM

Thực tế, để có thể sản xuất phim điện ảnh hoàn chỉnh mang những thông điệp, ý nghĩa nhân văn thì cần rất nhiều yếu tố và công đoạn khác nhau. Dưới đây là quy trình sản xuất film điện ảnh tại DEMIFILM mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Quy trình sản xuất film điện ảnh tại DEMIFILM

Xây dựng kịch bản

Có thể bạn chưa biết, đây là giai đoạn biến những ý tưởng ban đầu thành một kịch bản có sự liên kết, lôgic. Theo đó, các nhà sản xuất phim sẽ tìm kiếm các cốt truyện thích hợp từ tiểu thuyết, những vở kịch, các bộ phim khác hoặc đơn giản là những ý tưởng gốc có tính khả thi cao.

Kịch bản có chứa các chi tiết chính của phim, nhịp điệu, định hình các nhân vật, một phần thoại và các chỉ dẫn cần thiết cho đạo diễn.

Tiền sản xuất

Trong giai đoạn này, các yếu tố cần thiết để hiện thực hóa kịch bản được lên kế hoạch và xây dựng chi tiết để tiến hành sản xuất. Sau khi kịch bản hoàn thành, sẽ tiến hành sản xuất sẽ dựa vào đó để đưa ra một ngân quỹ nhất định cho nhà sản xuất để xây dựng đội ngũ làm phim và tạo nên một bộ phim hoàn chỉnh.

Sản xuất

Đội ngũ làm phim sẽ có thêm các vị trí như giám sát kịch bản (script supervisor), biên tập viên hình ảnh (picture editor) và âm thanh, ánh sáng,…đi vào sản xuất từng phân cảnh để tạo nên thành bộ phim.


Hậu kỳ

Sau khi công đoạn quay hoàn tất thì các kỹ thuật viên này sẽ lựa chọn các cảnh quay tốt nhất, sau đó cắt và chỉnh sửa sao cho chúng có thể tiếp nối nhau đúng nghĩa. Có thể nói, phần này được thực hiện cực kì tỉ mỉ bởi vì nó quyết định chất lượng của bộ phim.

Sau đó, các hiệu ứng âm thanh, âm thanh nền, nhạc phim, thoại sẽ được lồng sao cho khớp với phần hình ảnh sau đó kiểm tra lại thật kỹ trước khi phát hành.

Phát hành

Đây là công đoạn cuối cùng của quá trình làm phim, sau đó phim sẽ được chiếu ra mắt trong các buổi lễ trang trọng, hoặc trong các liên hoan phim.

DEMIFILM – Đơn vị chuyên sản xuất film điện ảnh uy tín tại TP Hồ Chí Minh

Có thể thấy, với sự phát triển của công nghệ hiện nay thì việc sản xuất phim điện ảnh không còn quá nhiều công đoạn như ngày xưa nữa mà đã dần được công nghệ thay thế. Cũng chính vì vậy mà hiện nay ngày càng xuất hiện nhiều đơn vị sản xuất phim điện ảnh khác nhau.


DEMIFILM tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ sản xuất film điện ảnh, quay TVC quảng cáo, quay phim giới thiệu doanh nghiệp,…uy tín trên địa bàn TP Hồ Chí Minh. Trong những năm qua, được sự tin tưởng của khách hàng, đó cũng là động lực để chúng tôi tiếp tục hoàn thiện và mang đến những dịch vụ tốt hơn nữa đến với khách hàng.

DEMIFILM có đội ngũ chuyên sản xuất film điện ảnh là những người có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, luôn không ngừng sáng tạo và làm mới trong từng sản phẩm để có thể mang lại những thước phim hay và mang tính nhân văn nhất.

Bên cạnh đó, chúng tôi có thiết bị máy quay, phụ kiện hỗ trợ hiện đại để có thể mang đến những hình ảnh chất lượng nhất chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH DEMI FILM

Địa chỉ: 364/1B Đường Dương Quảng Hàm, P.5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0932323787 – 0909683787

Email: mkt.demigroup.vn@gmail.com

 

Lưu ý: HTML không được dịch!
    Xấu           Tốt

Bài viết liên quan

Hãy đến với Demi Film để được sản phẩm tốt nhất.

img"0909.68.37.87       mkt.demigroup.vn@gmail.com

alt