Làm phim giới thiệu doanh nghiệp giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

Phim giới thiệu doanh nghiệp là dạng phim ngắn có khả năng truyền tải được âm thanh và hình ảnh tới người xem một cách lan tỏa và sâu rộng nhất. Qua những thước phim doanh nghiệp sẽ đến gần hơn với người tiêu dùng. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ về đơn vị làm phim giới thiệu doanh nghiệp giá rẻ tại tp. HCM cho các bạn tham khảo.

Hiểu được tầm quan trọng của phim giới thiệu doanh nghiệp. Công ty DEMI FILM  cung cấp dịch vụ làm phim giới thiệu doanh nghiệp giá rẻ cho khách hàng tại tp. HCM tham khảo.


Vì sao nên lựa chọn dịch vụ làm phim giới thiệu doanh nghiệp của DEMI FILM?

Thị trường làm phim giới thiệu doanh nghiệp hiện nay có không ít các đơn vị sản xuất tham gia. Nhưng để tìm được một doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm như DEMI FILM không hề đơn giản.

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trình độ cao có thời gian lăn lộn làm nghề từ sớm. Nên từ đó sẽ giúp khách hàng thực hiện được những bộ phim quảng cáo chất lượng vượt trội.

Ở DEMI FILM chúng tôi coi làm phim doanh nghiệp giống như một món ăn tinh thần. Do đó, công ty sẽ tư vấn cho khách hàng mọi thứ từ khâu chọn kịch bản cho đến khâu hoàn thiện sản phẩm một cách chuyên nghiệp nhất.

Kịch bản được thực hiện sáng tạo và lên định hướng ngay từ đầu bằng câu chuyên của mỗi doanh nghiệp. Mục tiêu nhằm mang đến cho khách hàng những hình dung rõ nét hơn về  doanh nghiệp cũng như sản phẩm.

Hệ thống trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài sẽ giúp mang đến những khung hình chất lượng. Công ty sẽ hỗ trợ hoàn thiện hậu kỳ từ bản nháp đến đồ họa 2D, 3D và kỹ xảo với tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu quốc tế.

Hệ thống serve lưu trữ dữ liệu lớn lên đến hơn 100.000 GB đảm bảo lưu trữ được dữ liệu của khách hàng lâu dài. Nếu khách hàng có bị mất phim gốc, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng tìm lại.


Quy trình thực hiện sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp

Bước 1: Nhân viên tiếp nhận thông tin doanh nghiệp cần làm phim tự giới thiệu. Chúng tôi sẽ cử người gặp gỡ doanh nghiệp trực tiếp để ghi nhận các ý kiến, mong muốn làm tiền đề cho phim sau này.

Bước 2: Báo giá và lộ trình thực hiện cho khách hàng tham khảo. Cam kết với khách hàng thực hiện theo đúng tiến độ.

Bước 3: Tiến hành ký kết hợp đồng giữa đôi bên. Khách hàng sẽ phải chuyển trước 50% chi phí trước cho công ty.

Bước 4: Tổ chức sản xuất và khảo sát địa điểm thực hiện. Nhân viên sẽ tiến hành viết kịch bản  và trình cho khách hàng duyệt.

Bước 5: Tiến hành duyệt kịch bản và bắt tay chuẩn bị bối cảnh thực hiện làm phim.

Bước 6: Làm hậu kỳ dựng phim, kỹ xảo, blend màu, chèn lời thoại, chèn âm nhạc…Từ đó tạo nên một tác phẩm hoàn hảo chuyên nghiệp.

Đến với dịch vụ làm phim tự giới thiệu doanh nghiệp giá rẻ của DEMI FILM quý khách hàng không chỉ nhận được những sản phẩm chất lượng mà còn nhận được sự phục vụ tận tình và tận tâm nhất.

Thông tin liên hệ:

Công ty DEMI FILM

Địa chỉ: 364/1B Đường Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0932323787 - 0909683787

Email: demifilm.marketing@gmail.com

Lưu ý: HTML không được dịch!
    Xấu           Tốt

Hãy đến với Demi Film để được sản phẩm tốt nhất.

img"0909.68.37.87       mkt.demigroup.vn@gmail.com

alt