DEMI FILM – Công ty chuyên làm TVC ở Hồ Chí Minh

Bạn đang tìm một công ty chuyên làm TVC ở Hồ Chí Minh uy tín. Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn đơn vị nào thì chất lượng? Hãy đến với DEMI FILM, chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng những thước phim quảng cáo TVC sáng tạo với thông điệp ấn tượng nhất!

TVC hiện đang được xem là hình thức quảng cáo truyền thông cực kỳ hiệu quả bởi nó có tác động mạnh ngay vào tiềm thức của khách hàng qua thị giác và thính giác. Những sản phẩm TVC chất lượng sẽ ghi dấu ấn sâu trong lòng khách hàng giúp cho khách hàng có cái nhìn đầy thiện cảm và tin tưởng sản phẩm của công ty.


Những lợi ích tuyệt vời mà TVC quảng cáo mang lại cho doanh nghiệp

Trong những năm gần đây, sản xuất TVC quảng cáo đang rất được chú trọng. Nó được xem là công cụ marketing không thể thiếu cho các doanh nghiệp. Sản xuất TVC mang lại cho doanh nghiệp những lợi ích dưới đây:

-         TVC giúp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và truyền tải thông điệp của doanh nghiệp đến với khách hàng một cách chuyên nghiệp và sâu sắc nhất.

-         Tạo dựng uy tín của doanh nghiệp với khách hàng.

-         Tạo sự liên kết giữa sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp với nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

-         Thúc đẩy người tiêu dùng mua và sử dụng sản phẩm đế biến họ thành khách hàng thân thiết.

-         Củng cố và thay đổi nhận thức, hành vi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.

-         Với TVC quảng cáo đầu tư bài bản, doanh nghiệp cũng ngầm khẳng định với khách hàng về chất lượng của sản phẩm , dịch vụ. Từ đó khiến cho khách hàng ấn tượng và tin tưởng hơn đối với doanh nghiệp.

Để làm được một TVC quảng cáo chuyên nghiệp và ấn tượng không hề dễ dàng. Với thời lượng chỉ có vài chục giây đòi hỏi người thực hiện cần có ý tưởng và kỹ thuật cao để sản xuất ra những hình ảnh ấn tượng.

Do tính chất quan trọng của TVC quảng cáo nên có nhiều công ty đã phải bỏ ra đến cả tỷ đồng để thực hiện một sản phẩm. Vì thế, khi các bạn làm TVC quảng cáo cần lựa chọn những đơn vị uy tín, chất lượng để chọn mặt gửi vàng.


Công ty làm TVC quảng cáo chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh

DEMI FILM chính là một trong những công ty sản xuất TVC chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh cho các bạn tham khảo. Khi sử dụng dịch vụ sản xuất TVC của chúng tôi khách hàng sẽ không bao giờ phải lo ngại về chất lượng cũng như ý tưởng sản phẩm.

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên có trình độ cao, đầy sáng tạo sẽ giúp khách hàng thực hiện những TVC quảng cáo chất lượng. Sự am hiểu về chuyên môn từ khâu tư vấn và lựa chọn hình thức làm TVC phù hợp với doanh nghiệp cũng như kênh phát sóng. Từ đó giúp mang lại sự lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng và thông điệp của công ty được mang đi xa hơn.

Cam kết với khách hàng:

-         Nội dung hấp dẫn, xúc tích.

-         Thời lượng tiêu chuẩn 15s, 30s, 45s.

-         Đáp ứng đúng yêu cầu về sản phẩm và chuyên môn của khách hàng.

-         TVC hình ảnh chất lượng, độ nét cao đẹp đến từng khung hình.

TVC quảng cáo hiện đang là hình thức quảng cáo, truyền thông cực kỳ hiệu quả giúp đánh mạnh vào tiềm thức của khách hàng. Do đó, các bạn có một TVC chất lượng đã góp phần tạo thành công cho chiến dịch marketing của doanh nghiệp. Nếu quý khách hàng còn chưa biết chọn công ty làm TVC quảng cáo nào tốt. Hãy đến với DEMI FILM là công ty chuyên làm TVC quảng cáo chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh.

 Thông tin liên hệ

Công ty TNHH DEMI FILM

Địa chỉ: 364/1B Đường Dương Quảng Hàm, P.5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0932323787 – 0909683787

Email: demifilm.marketing@gmail.com

Lưu ý: HTML không được dịch!
    Xấu           Tốt

Hãy đến với Demi Film để được sản phẩm tốt nhất.

img"0909.68.37.87       mkt.demigroup.vn@gmail.com

alt