Công ty sản xuất phim tại tp. HCM

Demi Film là công ty sản xuất phim tại tp. HCM. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn sẵn sàng cháy hết mình với những tác phẩm nghệ thuật thứ 7.

Phim điện ảnh dần dần đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu được đối với mỗi gia đình tại Việt Nam hiện nay. Chưa bao giờ phong trào xem phim Việt lại được hưởng ứng rầm rộ như vậy. Nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất phim truyện nhiều công ty đã cho ra mắt dịch vụ sản xuất phim chuyên nghiệp cho khách hàng lựa chọn.


Sản xuất phim cần lưu ý những điểm gì?

Để thực hiện được một bộ phim thành công thì yếu tố cần quan tâm đầu tiên đó là thể loại phim, dòng phim và ý đồ nghệ thuật cũng như tính thương mại của biên kịch. Sản xuất phim sẽ trải qua 5 công đoạn chính như sau:

-         Xây dựng kịch bản bao gồm cốt truyện, lời thoại và phân cảnh.

-         Các khâu chuẩn  bị tiền sản xuất như: lựa chọn diễn viên, xây dựng bối cảnh, trường quay, chuẩn bị đạo  cụ, phục trang…

-         Tiến hành quay phim, quay theo từng phân cảnh…

-         Xử lý hậu kỳ như: dựng phim, âm  thanh, ánh sáng, thực hiện kỹ xảo trên phim…

-         Phân phối phim thông qua các kênh như phát sóng trên truyền hình, phát hàng DVD, chiếu tại các cụm rạp…

Đội ngũ làm phim chuyên nghiệp bao gồm các vị trí: nhà sản xuất, đạo diễn, biên kịch, diễn viên, các kỹ thuật viên: âm thanh, ánh sáng, đạo cụ và phục trang…



Demi Film công ty sản xuất phim tại tp. HCM chuyên nghiệp

Demi Film mặc dù được thành lập từ cách đây chưa lâu. Nhưng với đội ngũ nhân viên quy tụ những nhà sản xuất, đạo diễn,  quay phim, biên kịch chất lượng đã có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất phim truyền hình thực sự làm khách hàng an tâm.

Quý khách hàng sẽ được ký kết hợp đồng làm phim chuyên nghiệp với công ty. Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ quý khách hàng sản xuất được những bộ phim thành công với mức chi phí tiết kiệm nhất.


Quy trình sản xuất phim tại Demi Film

Bước 1: Qúy khách hàng liên hệ với số hotline của công ty. Nhân viên của chúng tôi sẽ gọi điện thoại tư vấn cho quý khách.

Bước 2: Đơn vị sản xuất sẽ tiến hành gặp gỡ với khách hàng để nắm bắt được nhu cầu và mong muốn. Từ đó thảo luận và xây dựng kế hoạch sản xuất phim rõ ràng theo từng công đoạn.

Bước 3: Công đoạn chuẩn bị bao gồm: casting diễn viên, chuẩn bị bối cảnh, chuẩn bị phục trang, đạo cụ…

Bước 4: Tiến hành quay phim theo đúng tiến độ đã đề ra. Lịch quay sẽ được bố trì phù hợp với nội dung phim nhằm đảm bảo tiến độ.

Bước 5: Dựng phim và xử lý hậu kỳ, làm kỹ xảo điện ảnh giúp cho bộ phim trở nên lung linh hơn.

 Bước 6: Tiến hành chiếu thử phim cho khách hàng nghiệm thu. Nếu có phát sinh sẽ xử lý kịp thời cho phim chờ ngày ra mắt.

Với quy trình sản xuất chuyên nghiệp như trên đây. Demi Film đã tiến hành sản xuất ra nhiều bộ phim thành công được trình chiếu rộng rãi trên các phương tiện thông tin, đại chúng.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH DEMI FILM

Địa chỉ: 364/1B Đường Dương Quảng Hàm, P.5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0932323787 – 0909683787

Email: demifilm.marketing@gmail.com

 

Lưu ý: HTML không được dịch!
    Xấu           Tốt

Hãy đến với Demi Film để được sản phẩm tốt nhất.

img"0909.68.37.87       mkt.demigroup.vn@gmail.com

alt