Tổ chức Event - Sự Kiện

                                        Event - Sự Kiện - Vai trò quan trọng cho một doanh nghiệp.

Là một doanh nghiệp chắc hẳn các anh/chị đã từng tổ chức khai trương, lễ động thổ, họp báo ra mắt sản phẩm hay tiệc tất niên ... đó chính là một buổi Event - sự kiện !



Là một doanh nghiệp chắc hẳn các anh/chị đã từng tổ chức khai trương, lễ động thổ, họp báo ra mắt sản phẩm hay tiệc tất niên ... đó chính là một buổi Event - sự kiện !

Có điều, quy mô thực hiện nó như thế nào? có bao nhiêu khách mời sẽ tham dự? Những chương trình nào sẽ diễn ra ... vv.

          Khi doanh nghiệp đứng trước một thách thức lớn là tổ chức một buổi Event lớn với số lượng khách mời lên đến vài trăm, thậm chí cả ngàn người thì phải làm sao để tiếp đãi chu đáo nhất. Kế hoạch chạy chương trình sẽ như thế nào?

          Chúng tôi sẽ giúp anh chị .

Chúng ta sẽ cùng ngồi lại bàn bạc bạc kế hoạch chạy trương trình để chuẩn bị cho buổi Event diễn ra tốt đẹp bao gồm tất cả các khâu sau đây:

Kế hoạch - kịch bản: 
Là kịch bản chi tiết những sự kiện sẽ diễn ra theo thứ tự  thời gian, dựa vào đây để chúng ta cùng chuẩn bị cho tốt đúng với yêu cầu đưa ra.

Không có kịch bản sẽ không chạy được chương trình.

Cổng chào:

Cổng chào là bộ mặt đầu tiên gây ấn tượng với quan khách hay những người đi ngang qua đây không được mời nhưng họ cũng cảm thấy được không khí bên trong như thế nào, nên cổng chào khá là quan trọng. Tuy nhiên, trong một số không gian chật hẹp không cho phép làm cổng chào hoặc trong một số trường hợp quy mô nhỏ thì cũng đành cắt giảm.

Hoa:
Không gian tiếp khách của bạn sẽ trở nên trang trọng hơn nếu bạn tô điểm thêm những lẵng hoa đặt đúng nơi đúng chỗ. Nó sẽ đem lại cảm giác được trân trọng cho khách hàng tiềm năng của bạn.

Băng rôn, Standee- thiết kế, in ấn:
Những Stady nhằm truyển tải những thông tin, giới thiệu dịch vụ hoặc sản phẩm mới của công ty bạn, nhằm gây ấn tượng với các đối tác khách mời có mặt tại buổi Event.

Backdrop ( phông nền)
Phông nền có 2 mảng, đó là in ấn thi công và thiết kế.
Nếu quý khách muốn đơn giản tinh tế thì chúng ta thiết kế nhẹ nhàng đơn giản như vậy, nếu quý khách muốn cầu kì hơn thì chúng ta phải ngồi lại và thiết kế, chỉnh sửa nhiều lần để có được một bản ưng ý.

Đội lân sư - rồng: Theo quan niệm của những người phương đông, Lân sư - rồng mang đến sự hưng thịnh giàu có và may mắn. Chính vì vậy những Event lớn đều thấy xuất hiện của những chú Lân nhảy múa.

Thảm đỏ: Người ta quan điểm bước chân trên thảm đỏ là con đường của vinh quang. Vậy nên khi khách hàng của bạn bước đi trên thảm đỏ họ sẽ cảm thấy được nâng niu, tôn trọng và vinh danh họ .


Lễ tân - phục vụ: 
Những con người nhỏ bé này không thể thiếu được, bởi lẽ không có họ thì sự kiện của bạn khó mà chu đáo được, Họ vừa phục vụ nước uống, vừa đón khách, bưng lẵng hoa hoặc nâng dải khăn cắt băng khánh thành... vv

Bàn - ghế: Tuỳ theo nhu cầu tiệc ngồi hay tiệc đứng và thời gian diễn ra, số lượng khách mời... để chúng ta quyết định số lượng bàn ghế cần thiết.Chất lượng bàn ghế loại đẹp hay loại thường. Nhân sự của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn.

Nhà khung bạt - che mưa nắng: 
Tuỳ theo nhu cầu khách hàng sử dụng, có nhà khung và bạt dù để che mưa nắng.

Sân khấu:
Sân khấu bao gồm có nền lắp ghép theo một độ cao nhất định và hoặc độ cao theo yêu cầu của khách hàng. thông thường có những thông số độ cao có sẵn : 50cm, 70cm, 1m ... 
Nhưng không phải nơi nào cũng có thể dựng sân khấu vì nhiều yếu tố như mặt bằng có đảm bảo, an ninh khu vực có cho phép dựng sân khấu hay không nhất là khu vực lề đường hay xảy ra kẹt xe... Vì vậy chúng ta cần liên hệ trước.

Âm thanh:
Đã làm event thì tất cả đều cần phải có hệ thống âm thanh phù hợp vơi không gian và số lượng người tham gia . 
Việc lắp đặt âm thanh sao cho khoa học và không bị cục bộ ( chỗ gần thì quá to, chỗ xa thì không thể nghe được ... )
Vì vậy cần tư ván và lắp đặt một cách khoa học, đáp ứng đủ không gian.

Ánh sáng trang trí:
Tuỳ vào nhu cầu khách hàng để chúng tôi sẽ vấn các hệ thống ánh sáng trang trí, các loại đèn mang hiệu ứng đặc biệt kết hợp với máy khói sẽ tạo cảm giác lung linh huyền ảo...

Nguồn điện:

Khi sử dụng hàng loạt thiết bị có công suất lớn như vậy thì chúng tôi bắt buộc phải dùng nguồn điện đủ mạnh được kéo trực tiếp từ nguồn cung cấp hoặc hệ thống máy nổ .

Máy chiếu - màn hình led - màn sao.





Cuối cùng là báo giá, càng nhiều hạng mục thì kinh phí sẽ tăng lên và chúng ta sẽ phải lựa chọn những hạng mục cần thiết, những hạng mục nào có thể lược bỏ đi.
Chất lượng MC và Ca sĩ cũng khác nhau... và cuối cùng để chúng ta đi đến một thống nhất để chạy chương trình một cách tốt nhất, đem lại sự hào hứng vui vẻ cho đối tác của doanh nghiệp của bạn, nâng tầm thương hiệu của bạn trong mắt khách hàng - đó là mục tiêu của chúng tôi. 

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TẬN TÌNH NHẤT!

HOTLINE: 09 32 32 37 87 - 08.88 64 85 89

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ

CÔNG TY TNHH DEMI FILM

Hãy đến với Demi Film để được sản phẩm tốt nhất.

img"0932 32 37 87

alt
.phone_ft_fix, .mail_ft_fix { }