Sản xuất phim tự giới thiệu doanh nghiệp tại HCM

Phim tự giới thiệu là cách các doanh nghiệp lựa chọn để tiếp cận nhanh nhất đối với khách hàng và các đối tác của mình. Thông qua hình ảnh và âm thanh sẽ giúp truyền tải thông điệp tốt hơn rất nhiều so với các hình thức truyền thống trước đây. Hãy cùng chúng tôi tham khảo địa chỉ sản xuất phim tự giới thiệu doanh nghiệp tại HCM trong bài viết dưới đây.

Hiện nay, nhu cầu sản xuất phim tự giới thiệu doanh nghiệp tại HCM là rất lớn. Các doanh nghiệp đều chú trọng đến việc làm thế nào để cho ra đời những sản phẩm chất lượng cả về ý tưởng lẫn hình ảnh. Với dịch vụ sản xuất phim tự giới thiệu của DEMI FILM chúng tôi sẽ giúp khách hàng có được bộ phim ưng ý.


Lý do vì sao các công ty nên chọn dịch vụ sản xuất phim tự giới thiệu chuyên nghiệp?

Để sản xuất được một bộ phim tự giới thiệu doanh nghiệp chất lượng không hề đơn giản. Đầu tiên, khách hàng cần phải định hình được quy mô và đặc trưng riêng của doanh nghiệp muốn đưa vào trong phim. Từ đó mới xây dựng được ý tưởng kịch bản cho bộ phim quảng cáo hấp dẫn hơn.

Sau khi xây dựng được kịch bản thì các bạn cần xác định được yếu tố như bối cảnh, ánh sáng, đạo cụ, kinh phí…Đặc biệt với thời lượng lên tới 10 phút nên phần kịch bản và lời bình rất quan trọng. Kèm theo đó là phỏng vấn khách hàng, người tiêu dùng, nhà sản xuất để mang đến cho khán giả có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm và dịch vụ của công ty.

Phim tự giới thiệu phải có  hình ảnh hấp dẫn giúp thu hút người xem và truyền tải được thông điệp của nhà sản xuất đến với khách hàng của mình. Nếu như phim tự giới thiệu thuyết phục được người xem thì họ mới tin tưởng và tìm mua sản phẩm của công ty. 

 Để đáp ứng được những yêu cầu trên đây nếu không có chuyên môn các bạn không thể thực hiện được. Do đó, các bạn cần lựa chọn một đơn vị làm phim quảng cáo chuyên nghiệp.


DEMI FILM – Đơn vị sản xuất phim tự giới thiệu doanh nghiệp tại HCM

DEMI FILM là doanh nghiệp đã được cấp phép sản xuất phim tự giới thiệu doanh nghiệp tại HCM. Ê kíp làm phim của chúng tôi được đào tạo bài bản hoạt đông chuyên nghiệp và ổn định cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng.

Đội ngũ đạo diễn, biên tập nhiều năm kinh nghiệm với khả năng sáng tạo vô biên sẽ mang đến cho khách hàng những bộ phim có nội dung ấn tượng. Từ đó ghi dấu ấn về sản phẩm, dịch vụ của công ty trong lòng khách hàng và đối tác.

Công ty chúng tôi sử dụng các công nghệ tiên tiến ứng dụng khoa học kỹ thuật hiện đại vào quá trình sản xuất phim nhằm mang đến cho khách hàng những thước phim sắc nét chất lượng 4K. DEMI FILM còn tiên phong trong việc sử dụng các trang thiết bị hiện đại như flycam vào trong quá trình quay phim nhằm mang đến những hình ảnh ấn tượng.

Với phương châm khách hàng là thượng đế, chúng tôi luôn tâm niệm mang đến cho khách hàng những gì tốt nhất. Do đó, các dự án của DEMI FILM đều được thực hiện với tất cả các tâm huyết và sự nhiệt thành.

Quý khách hàng hãy liên hệ với số hotline của DEMI FILM để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhé!

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH DEMI FILM

Địa chỉ: 364/1B Đường Dương Quảng Hàm, P.5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0932323787 – 0909683787

Email: demifilm.marketing@gmail.com

Lưu ý: HTML không được dịch!
    Xấu           Tốt

Hãy đến với Demi Film để được sản phẩm tốt nhất.

img"0909.68.37.87       mkt.demigroup.vn@gmail.com

alt