Nguyên tắc làm video quảng cáo 1 phút bạn không nên bỏ qua

Quảng cáo là giải pháp hiệu quả nhất đến có thể giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng, bên cạnh việc sử dụng tờ rơi, biển quảng cáo thì làm video là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Dưới đây là một vài nguyên tắc làm video quảng cáo 1 phút bạn không nên bỏ qua.

Nguyên tắc làm video quảng cáo 1 phút

Hướng đến khách hàng tiềm năng

Có thể bạn chưa biết, một quảng cáo thành công chỉ khi nó gây được sự chú ý, quan tâm, trí tưởng tượng, sự liên tưởng đến người xem nhằm tạo ra phản ứng tích cực và quyết định thôi thúc liên hệ nhãn hàng, thương hiệu của bạn. Do đó video quảng cáo cần phải hướng đến những khách hàng tiềm năng để có thể mang lại hiệu quả nhất nhé.

Rõ ràng và đơn giản

Một điểm nữa đó chính là video cần mang thông điệp rõ ràng đến người xem dễ ghi nhớ. Bên cạnh đó, sử dụng một câu slogan hay một logo ấn tượng mang biểu tượng thương hiệu của doanh nghiệp.


Mang được cá tính của nhãn hàng

Để có thể đánh giá được sự thành công của một clip quảng cáo bạn cần phải đứng vào vị trí của người tiêu dùng do đó để có thể gây ấn tượng được với khách hàng thì video cần mang được cá tính của nhãn hàng, thể hiện sự chuyên nghiệp cũng như những sản phẩm chất lượng.

Tin cậy và trung thực

Một video được đánh giá cao thì tính trung thực và tin cậy là tiêu chí quan trọng trong việc phát triển một thương hiệu của doanh nghiệp. Chính vì vậy, những video quảng cáo cần có sự kết hợp hài hòa trong nội dung và chất lượng hình ảnh.

Bên cạnh đó, cách trình bày clip quảng cáo tạo cảm xúc cường điệu, hài hước hay nhẹ nhàng tình cảm tùy thuộc vào thông điệp mà bạn muốn khán giả thấy tương ứng với nhãn hàng, thương hiệu nhằm tiếp cận được vào hành vi người mua.

Đơn vị chuyên làm video quảng cáo 1 phút uy tín tại TP Hồ Chí Minh

Hiện nay, xu hướng làm video 1 phút hiện đang được nhiều người lựa chọn bởi đây là một trong những công cụ giới thiệu sản phẩm đến với khách hàng một cách nhanh và hiệu quả nhất. Nhận thấy nhu cầu cũng như nắm được tâm lý khách hàng, DEMIFILM chuyên cung cấp các dịch vụ làm video 1 phút giới thiệu công ty uy tín, đã tạo được thương hiệu trên thị trường.


Bên cạnh đó, để mang lại những sản phẩm chất lượng nhất đến với quý khách hàng, từng sản phẩm được coi là đứa con tinh thần, trải qua những công đoạn kiểm duyệt khắt khe trước khi đến tay khách hàng do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Đặc biệt, với đội ngũ ekip chuyên nghiệp, kỹ năng đảm bảo, luôn cập nhật những xu hướng mới mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến với khách hàng. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết thực hiện đúng theo hợp đồng, theo thời gian như đã cam kết.

Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào xin hãy liên hệ theo hotline dưới đây để được tư vấn thêm nhé.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH DEMI FILM

Địa chỉ: 364/1B Đường Dương Quảng Hàm, P.5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0909.68.37.87 - 0932.32.37.87

Email: demifilm.marketing@gmail.com

Lưu ý: HTML không được dịch!
    Xấu           Tốt

Hãy đến với Demi Film để được sản phẩm tốt nhất.

img"0909.68.37.87       mkt.demigroup.vn@gmail.com

alt