Đơn vị tổ chức event sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh

Tổ chức event hay sự kiện là một trong những nhu cầu  không thể thiếu trong các doanh nghiệp, tổ chức hay đoàn thể. Để tổ chức được một sự kiện các doanh nghiệp cần chi ra một số tiền lớn nhằm mang đến mục đích quảng bá cũng như tạo dựng thương hiệu. Do đó, các bạn rất cần một đơn vị tổ chức event sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh chuyên nghiệp và tận tình nhất.

Tổ chức event sự kiện là hoạt động không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức…Nắm bắt được nhu cầu này, nhiều doanh nghiệp đã cung cấp dịch vụ  tổ chức sưự kiện nhanh chóng tối ưu cho khách hàng. DEMI FILM với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chính là đơn vị tổ chức event sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh cho các bạn tham khảo.


Những loại hình tổ chức sự kiện phổ biến nhất hiện nay

Các doanh nghiệp ở từng lĩnh vực sẽ cần tổ chức những sự kiện riêng biệt mang tính chất khác nhau. Nhưng nhìn chung dù ở lĩnh vực nào các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đều cần tổ chức những loại hình sự kiện sau đây:

Tổ chức khai trương khánh thành – Grand opening đây là sự kiện đánh dấu sự xuất hiện ra mắt lần đầu tiên của doanh nghiệp, chi nhánh, showroom, cửa hàng với công chúng. Ở lễ khai trương – khánh thành thì nghi thức quan trọng nhất đó là cắt băng khánh thành .

Tổ chức hội nghị khách hàng đây là sự kiện được tổ chức thường niên. Và hay tổ chức vào thời điểm đầu năm hoặc cuối năm. Mục đích của sự kiện này đó là quy tụ khách hàng của doanh nghiệp đến cùng giao lưu, tri ân và giới thiệu sản phẩm , dịch vụ mới.

Tổ chức các hội thảo, tọa đàm đây là những sự kiện mang tính chất nội bộ có tính nghiêm túc và tập trung cao độ. Các thành viên trong cùng 1 tổ chức hoặc khác tổ chức sẽ cùng nhau họp bàn về một mối quan tâm chung.


Tổ chức sự kiện thành lập công ty, doanh nghiệp đây là một chương trình sự kiện quan trọng nhằm đánh dấu ngày tổ chức thêm một tuổi mới. Từ đó nhìn nhận và đánh giá những bước đường đã qua và lên kế hoạch cho chặng đường mới.

Tổ chức sự kiện họp báo đây là hoạt động mà doanh nghiệp muốn công khai một vấn đề, sự kiện, sự việc đến với công chúng thông qua báo chí, truyền hình. Hoạt động này cần được đầu tư và chuẩn bị một cách chu đáo nhằm đảm bảo chất lượng thông tin được truyền đạt.

Tổ chức Gala dinner cho công ty, doanh nghiệp, tổ chức nhằm mang lại một không khí hòa đồng, vui vẻ và sẻ chưa giữa các cá nhân trong cùng 1 tổ chức. Lúc này, các thành viên được ngồi lại bên nhau chia sẻ khó khăn và những vất vả họ đang gặp phải. Hay chia sẻ bí quyết làm lên thành công cho quý khách hàng.


DEMI FILM – Đơn vị tổ chức event sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh chuyên nghiệp

DEMI FILM tự hào là đơn vị tổ chức event sự kiện chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh. Công ty chúng tôi trang bị đầy đủ thiết bị, máy móc hiện đại để giúp cho khách hàng chuẩn bị tổ chức event, sự kiện chất lượng.

Chúng tôi sẽ giúp quý khách lên kịch bản chi tiết về những sự kiện sẽ diễn ra theo thứ tự, thời gian dựa vào đây để sự kiện diễn ra thông suốt.

Không chỉ dừng lại ở việc chuẩn bị cơ sở vật chất, chúng tôi còn bao trọn gói các dịch vụ tổ chức sự kiện như cung cấp: PG tiệc, MC, nhóm mua, nhóm nhảy, book show ca sĩ chuyên nghiệp với giá thành cạnh tranh cho các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp lựa chọn.

Với kinh nghiệm tổ chức nhiều event, sự kiện lớn nhỏ trên địa bàn thành phố.  DEMI FILM đã trở thành đơn vị tổ chức event, sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh uy tín cho quý khách hàng tham khảo.

Gọi điện ngay đến số hotline để được tư vấn chi tiết!

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH DEMI FILM

Địa chỉ: 364/1B Đường Dương Quảng Hàm, P.5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0932323787 – 0909683787

Email: demifilm.marketing@gmail.com

Lưu ý: HTML không được dịch!
    Xấu           Tốt

Hãy đến với Demi Film để được sản phẩm tốt nhất.

img"0909.68.37.87       mkt.demigroup.vn@gmail.com

alt