Công ty sản xuất TVC chuyên nghiệp cho khách hàng tại tp. HCM

Hiện nay, TVC quảng cáo được xem là công cụ hữu hiệu để doanh nghiệp có thể lan truyền đi thông điệp bán hàng hoặc giới thiệu sản phẩm đến với khách hàng. Muốn có một TVC thành công, khách hàng cần một công ty sản xuất TVC chuyên nghiệp từ lên ý tưởng cũng như thực hiện sản xuất.

Các công ty làm TVC quảng cáo trên thị trường hiện nay rất nhiều. Nhưng để chọn ra một đơn vị uy tín thì không hề dễ dàng. Nên các bạn cần hết sức lưu ý chọn những nơi chuyên nghiệp để đảm bảo chất lượng TVC quảng cáo.


Lý do vì sao nên chọn công ty quảng cáo TVC chuyên nghiệp?

TVC quảng cáo hiện nay đang được rất nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn. Tuy nhiên, loại hình này đòi hỏi khá nhiều công phu và chất xám nên không thể lựa chọn tùy tiện. Các doanh nghiệp thường băn khoăn không biết nên lựa chọn đơn vị như thế nào thì tốt.

Lựa chọn công ty làm TVC chuyên nghiệp sẽ giúp tiết kiệm tài chính. Các công ty này sẽ có hệ thống nhân viên đồng bộ tạo thành chuỗi liên hoàn từ khâu lên ý tưởng kịch bản cho đến thực hiện sản xuất và làm hậu kỳ rất chỉn chu. Sản phẩm làm ra hoàn thiện và không mất chi phí làm lại.

Lựa chọn công ty làm TVC quảng cáo chuyên nghiệp sẽ giúp tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp. TVC được sản xuất đúng thời gian cam kết.


Lựa chọn công ty làm TVC quảng cáo chuyên nghiệp sẽ góp phần vào thành công cho chiến dịch marketing của công ty bạn. Nhân viên có khả năng làm việc tốt nên hiệu quả công việc cao hơn hẳn.

Như vậy có thể chắc chắn rằng việc ký kết hợp đồng làm TVC quảng cáo với công ty chuyên nghiệp sẽ giúp các bạn tiết kiệm được cả thời gian, công sức và tài chính. Đồng thời mang lại hiệu quả truyền thông cao hơn cho doanh nghiệp.

DEMI FILM – Công ty sản xuất TVC quảng cáo chuyên nghiệp tại tp. HCM

DEMI FILM được xem là những đơn vị sản xuất TVC quảng cáo hàng đầu tại tp. HCM hiện nay. Chúng tôi mang đến cho khách hàng những giá trị cốt lõi tạo nên sự thành công cho chiến dịch marketing.

Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên tinh nhuệ bao gồm đội ngũ các chuyên gia truyền thông, quảng cáo, đạo diễn TVC, quay phim…có trình độ và chuyên môn cao. Họ đều là những người được đào tạo chuyên sâu về quảng cáo hứa hẹn mang đến những  thước phim mới lạ, độc đáo từ những góc nhìn thú vị khác nhau.

Kịch bản ấn tượng được xây dựng công phu.  Nội dung sâu sắc đảm bảo truyền tải chính xác thông của doanh nghiệp đến với khách hàng.


Công nghệ cũng là yếu tố hàng đầu được DEMI FILM quan tâm. Chúng tôi luôn cập nhật công nghệ hiện đại nhất với đầy đủ các trang thiết bị quay phim chuẩn HD, 4K…Từ máy quay phim chuyên dụng, máy quay phim trong môi trường đặc biệt đến Fly Cam đều được đầu tư rất bài bản.

Đặc biệt, khách hàng sử dụng dịch vụ làm TVC quảng cáo của DEMI FILM sẽ không phải lo lắng về giá cả. Chúng tôi luôn tư vấn tận tình, báo giá chi tiết từng hạng mục phù hợp với nhu cầu thực tế.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ. Hãy liên hệ nhanh chóng với số hotline để tư vấn và hỗ trợ nhé!

Thông tin liên hệ:

Công Ty DEMI FILM

Địa chỉ: 364/1B Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 0932323787 - 0909683787

Email: demifilm.marketing@gmail.com

Lưu ý: HTML không được dịch!
    Xấu           Tốt

Hãy đến với Demi Film để được sản phẩm tốt nhất.

img"0909.68.37.87       mkt.demigroup.vn@gmail.com

alt