Công ty làm phim quảng cáo chất lượng tại tp. Hồ Chí Minh

Doanhnghiệp của bạn đang có ý tưởng muốn làm một bộ phim quảng cáo cho chiến dịchmarketing mới  mà chưa biết lựa chọn đơnvị nào chuyên nghiệp. Hãy tham khảo dịch vụ của DEMI FILM -  công ty làm phim quảng cáo chất lượng
tại tp. Hồ Chí Minh.

 Phim quảng cáo được xemlà một công cụ để các doanh nghiệp đưa sản phẩm và dịch vụ của mình đến vớikhách hàng một cách hiệu quả nhất. Do đó, khi sản xuất các bạn cần lựa chọn công ty làm phim quảng cáo chất lượng.


Làmphim quảng cáo có ý nghĩa như thế nào?

Thay vì phải bỏ ra rấtnhiều tiền để làm phim quảng cáo TVC phát trên truyền hình với chi phí đắt đỏ.Hiện nay, nhiều doanh nghiệp đã chuyển sang lựa chọn dịch vụ sản xuất phim quảngcáo dạng phim ngắn để phục vụ các chiến dịch truyền thông – marketing.

Hiện nay, ở Việt Nam cóhơn 25 triệu người tham gia mạng xã hội và sử dụng mạng internet thường xuyên.Nên phim quảng cáo là dạng phim ngắn sẽ dễ dàng được lan truyền trên các phươngtiện truyền thông mạng xã hội như Facebook, Youtube…giúp cho doanh nghiệp tiếtkiệm được chi phí quảng cáo mà vẫn có hiệu quả cao.


Hơn thế, việc đầu tưlàm một phim quảng cáo chất lượng cũng giúp doanh nghiệp tạo ấn tượng tốt hơn vớikhách hàng. Sản phẩm được ghi dấu trong tâm trí của người tiêu dùng. Từ đó tạora khách hàng tiềm năng, thông qua khối lượng khán giả theo dõi phim quảng cáotrên mạng.

Phim quảng cáo cũng cóthể được xem là một tác phẩm điện ảnh thu nhỏ với quá trình sản xuất đầy đủ cáccông đoạn sản xuất.  Với kinh phí đầu tưít hơn và thời lượng ngắn hơn. Tuy nhiên, các bạn cũng cần đầu tư vào đó mộtcách cẩn thận từng bước từ chọn kịch bản, âm thanh, ánh sáng, diễn viên, hậu kỳđều cần chất lượng mới đem lại thành công.


Côngty chuyên làm phim quảng cáo chất lượng tại tp. Hồ Chí Minh

DEMI FILM là công ty quảngcáo chuyên nghiệp tại tp. Hồ Chí Minh. Công ty luôn nỗ lực tạo ra cho kháchhàng những bộ phim quảng cáo ấn tượng, độc đáo giúp quảng bá được thương hiệu,hình ảnh đến gần hơn vơi người tiêu dùng.

Mỗi công ty làm phim quảngcáo đều có một thế mạnh riêng, nhưng với DEMI FILM sự thành công đến từ đội ngũnhân viên chuyên nghiệp và công nghệ hiện đại.

Đội ngũ nhân viên củacông ty có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản chuyên sâu về quảngcsao nên tạo nền tảng thành công cho các thước phim quảng cáo. Với lợi thế về sựtrẻ trung, năng động, DEMI FILM có thể mang đến cho khách hàng những kịch bản mớilạ, độc đáo tạo nên phim quảng cáo hấp dẫn cho khách hàng.

Công ty thường xuyên cậpnhật hệ thống công nghệ tiên tiến và máy móc hiện đại áp dụng vào trong nhữngthước phim. Nhằm đảm bảo phim quảng cáo có chất lượng hình ảnh đẹp, âm thanh chấtlượng, kỹ xảo sống động tạo ấn tượng tốt với khách hàng.

Quy trình sản xuấtchuyên nghiệp theo các bước khoa học nhằm tiết kiệm thời gian sản xuất và giảmchi phí đầu tư và cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Thôngtin liên hệ

Công ty TNHH DEMI FILM

Địa chỉ: 364/1B ĐườngDương Quảng Hàm, P.5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0932323787 –0909683787

Email: demifilm.marketing@gmail.com

Lưu ý: HTML không được dịch!
    Xấu           Tốt

Hãy đến với Demi Film để được sản phẩm tốt nhất.

img"0909.68.37.87       mkt.demigroup.vn@gmail.com

alt