Công ty chuyên livestream trực tiếp trên nhiều địa điểm

Trong thời gian gần đây, livestream đã trở thành hình thức truyền thông tương tác cao được nhiều khách hàng lựa chọn. Để livestream rất đơn giản các bạn chỉ cần có một chiếc điện thoại thông minh kết nối internet. Tuy nhiên, muốn livestream trên nhiều địa điểm thì lại cần có sự trợ giúp của các dịch vụ chuyên nghiệp. DEMI FILM  là công ty chuyên livestream trực tiếp trên nhiều địa điểm cho các bạn tham khảo.

Để có thể livestream trực tiếp trên nhiều địa điểm trong cùng một thời gian là chuyện không hề dễ dàng. Ngoài kinh nghiệm quay trực tiếp, các bạn còn cần đến sự hỗ trợ của các thiết bị chuyên dụng. Do đó, các bạn cần sự trợ giúp của công ty chuyên livestream trực tiếp trên nhiều địa điểm.


Lý do vì sao cần dịch vụ livestream trực tiếp trên nhiều địa điểm?

Trên thực tế việc livestream trực tiếp trên smartphone gặp khá nhiều hạn chế như đường truyền  không ổn định, chất lượng hình ảnh không tốt ảnh hưởng đến quá trình tương tác.

Do đó, với những chương trình lớn cần livestream trực tiếp trên nhiều địa điểm thì sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp là rất cần thiết. Với đội ngũ kỹ thuật viên quay phim giàu kinh  nghiệm sẽ giúp khách hàng livestream có được những góc máy đẹp nhất.

Livestream tương tác tốt hơn với nhiều khán giả. Đặc biệt là quý khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng đường truyền đảm bảo livestream không bị gián đoạn.

Chất lượng hình ảnh siêu nét 4K, máy quay có thể zoom gần những cảnh xa hoặc thay đổi mọi góc độ. Chất lượng âm thanh sống động giúp mang đến cho khách hàng những cảm xúc chân thực nhất. Khán giả sẽ cảm thấy như đang ở tận nơi theo dõi sự kiện.


Công ty chuyên livestream trực tiếp trên nhiều địa điểm tại tp. HCM

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ livestream trực tiếp trên nhiều địa điểm hãy tham khảo những công ty chuyên nghiệp và uy tín. DEMI FILM là đơn vị cung cấp dịch vụ livestream trực tiếp chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh.

Công ty của chúng tôi có đội ngũ nhân lực với nhiều năm kinh nghiệm quay phim, chụp hình chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Trong thời gian qua công ty đã trực tiếp thực hiện nhiều chương trình livestream lớn, nhỏ cho các đơn vị trên thành phố.

Bên cạnh đó là hệ thống trang thiết bị hiện đại máy quay, bộ thu phát sóng, đường truyền internet tốc độ cao…đảm bảo mang đến cho bạn một buổi livestream chất lượng.


Dịch vụ livestream trực  tiếp trên nhiều địa điểm của DEMI FILM phục vụ các sự kiện như:

-        Các chương trình biểu diễn ca nhạc, văn nghệ, diễn sân khấu.

-        Hội nghị, hội thảo, tọa đàm, họp báo…

-        Lẽ khai trương, khánh thành, khởi công,lễ ra mắt sản phẩm mới…

-        Lễ hội âm nhạc, dạ tiệc, biểu diễn thời trang…

-        Livestream tiệc tất niên, đám cưới, tiệc sinh nhật…

-        Livestream các sự kiện thể thao: bóng đá, cầu lông, tennis, bơi lội…

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ livestream trực tiếp trên nhiều địa điểm của DEMI FILM. Hãy gọi điện thoại đến số hotline để được tư vấn và hỗ trợ đặt lịch sớm nhất.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH DEMI FILM

Địa chỉ: 364/1B Đường Dương Quảng Hàm, P.5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0932323787– 0909683787

Email: demifilm.marketing@gmail.com

Lưu ý: HTML không được dịch!
    Xấu           Tốt

Hãy đến với Demi Film để được sản phẩm tốt nhất.

img"0909.68.37.87       mkt.demigroup.vn@gmail.com

alt